3DH
0983 711 218sydinh1981@gmail.com

Tin công nghệ

Tăng cường hợp tác, hỗ trợ phát triển khoa học công nghệ cao


Khu CNC Hòa Lạc và Bắc Ninh sẽ hợp tác hỗ trợ nhau trong các chính sách thu hút đầu tư; kết nối giữa các doanh nghiệp, chuyển giao công nghệ...

Chi tiết...

"Công nghiệp hỗ trợ" Samsung đang hình thành


Các doanh nghiệp cần có định hướng lâu dài để tận dụng cơ hội lớn tham gia trong hệ sinh thái sản xuất của Samsung

Chi tiết...

Việt Nam xuất khẩu 22 tỷ USD điện thoại và linh kiện trong 7 tháng


Thị trường công nghệ Việt Nam vẫn được chứng minh là năng động khi nhìn vào con số kim ngạch xuất nhập khẩu điện thoại, máy vi tính và linh kiện điện tử các loại.

Chi tiết...

Dùng vật liệu nano để chế tạo toàn phần các thiết bị điện tử


Theo Science Daily, các nhà khoa học ở Đại học Chicago và Phòng thí nghiệm quốc gia Argonne (Mỹ) đã phát triển một phương pháp mang tính cách mạng trong việc dùng vật liệu nano để chế tạo các linh kiện điện tử. Việc này có thể khiến mau chóng kết thúc kỷ nguyên các thiết bị điện tử silic.

Chi tiết...

Nâng cao sức cạnh tranh của DN trong chuỗi cung ứng ngành điện tử


Là một trong những ngành có kim ngạch XK và tốc độ tăng trưởng lớn nhất, việc tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu ngành điện tử đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao sức cạnh tranh, cùng với đó đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam cũng như các tiêu chuẩn lao động quốc tế.

Chi tiết...

Xuất khẩu 6 tháng hàng điện tử tăng mạnh


Tổng cục Thống kê vừa công bố tổng kết tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm. Một trong những thông tin đáng quan tâm là xuất khẩu sản phẩm điện tử tăng mạnh.

Chi tiết...

57% giá trị sản phẩm Samsung Việt Nam có linh kiện nội


Thông tin từ Cty TNHH Điện tử Samsung Việt Nam, hiện hiện có 215 doanh nghiệp (DN) Việt tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của Samsung, và chiếm 57% giá trị sản phẩm Samsung sản xuất tại Việt Nam.

Chi tiết...

Smart Home, xu thế không thể đảo ngược


Đến cơ quan mới nhớ ra ban sáng vội đi làm mà chưa tắt đèn và tivi, chị Trang lại phải nhờ đến trợ thủ đắc lực là chiếc smart phone, vật bất ly thân để tắt những thiết bị ở nhà.

Chi tiết...

Gần 200 doanh nghiệp Việt đã lọt vào chuỗi doanh nghiệp vệ tinh cho Samsung


Samsung Việt Nam đã đạt tỷ lệ nội địa hoá 51%. Để có con số đó, đã có tới 198 doanh nghiệp Việt đã lọt vào chuỗi doanh nghiệp vệ tinh cho Samsung và nhiều công ty trong số đó đã không ngừng phát triển lên cấp độ mới. Điều này cho thấy, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển, nếu biết tận dụng cơ hội từ các doanh nghiệp lớn.

Chi tiết...

Kim cương làm mát thiết bị


Các linh kiện điện tử công suất lớn có thể trở nên rất nóng. Khi nhiều linh kiện được kết hợp vào duy nhất một chip bán dẫn, hiện tượng nóng lên có thể trở thành vấn đề thực tế. Linh kiện điện tử quá nóng gây tiêu hao năng lượng và có nguy cơ hoạt động bất thường hoặc hỏng hóc. Do đó, quản lý nhiệt là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc trong khâu thiết kế.

Chi tiết...

APEC 2017: Thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ khu vực


Một trong những lựa chọn chiến lược của nhiều nền kinh tế thành viên APEC là phát triển bền vững và mạnh mẽ ngành công nghiệp hỗ trợ.

Chi tiết...

Robot thay thế nhân viên bảo vệ tại Singapore


Ngày càng ít người nhận làm công việc bảo vệ, những con robot tự động tuần tra đã được sản xuất và đưa vào sử dụng. 

Chi tiết...

Phú Yên xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện điện tử đầu tiên


Ngày 13/5, Công ty TNHH CCIPY Việt Nam (thuộc Tập đoàn Coilcraft, Hoa Kỳ) đã khởi công xây dựng dự án Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử tại Khu công nghiệp An Phú (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Chi tiết...

Bên trong nhà máy sản xuất bo mạch PC ở Trung Quốc


Bo mạch chủ (mainboard) là linh kiện điện tử không thể thiếu trong bộ máy tính hoàn chỉnh. Dưới đây là những hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất mainboard MSI đặt tại Thẩm Quyến.

Chi tiết...

Công ty TNHH Điện tử Samsung tìm kiếm nhà cung ứng linh kiện trong nước


Triển lãm tìm kiếm doanh nghiệp của Samsung” sẽ được tổ chức vào tháng 10-2017 tại TPHCM. Sở Công thương mời các doanh nghiệp sản xuất lĩnh vực công nghiệp đăng ký tham gia kết nối.

Chi tiết...

Hướng dẫn sử dụng arduino motor shield


Arduino Motor Shield là một phần board mở rộng cho các board arduino, dùng để  điều khiển các loại động cơ DC, Stepper Motor.Arduino Motor Shield được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và tương thích hoàn toàn với các board Arduino: Arduino Uno R3, Arduino Leonardo, Arduino Mega2560, giúp bạn có thể sử dụng  và điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chi tiết...

Sản xuất linh kiện điện tử của DLG tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu


Sản xuất linh kiện điện tử là lĩnh vực đóng góp lớn nhất trong cơ cấu doanh thu của Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLG - HOSE). Đâu là yếu tố mang đến sự thành công của lĩnh vực này?

Chi tiết...

Việt Nam xuất khẩu sản phẩm, linh kiện điện tử đạt 34 tỷ USD


Theo các con số thống kê mới từ Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước trong 9 tháng đầu năm đạt con số 244,46 tỷ USD, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm trước. Xuất khẩu hàng hóa đạt gần 120,22 tỷ USD, tăng 9,2%. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu của nhóm các sản phẩm, thiết bị và linh kiện điện tử có xu hướng tăng cao và đạt tổng số 34,35 tỷ USD.

Chi tiết...

Các hãng linh kiện điện tử Nhật Bản lao đao vì Trung Quốc


Các nhà sản xuất linh kiện điện tử Nhật Bản hàng đầu đang nhận thấy số lượng đơn đặt hàng hầu như không gia tăng. Nguyên nhân được cho là vì Trung Quốc

Chi tiết...

Apple chi tới hàng triệu USD để mua bảng mạch in màn hình OLED


Phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple – iPhone 8 được cho là sẽ tích hợp màn hình OLED cao cấp. Do đó, “Nhà Táo” buộc phải đặt hàng các bảng mạch in cứng – RFPCB cho loại màn hình này từ các đối tác.

Chi tiết...

Tại sao bạn chọn chúng tôi

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành chính hãng
Giá bán chính hãng
Vận chuyển
Dịch vụ